...

สื่อสารกับผู้คนผ่าน Facebook Stories

2019-08-28 15:21:52

ฟีเจอร์ Stories ของทาง Facebook เพิ่งจะมีการเพิ่มเข้ามาเมื่อไม่นานแต่กลับไม่เป็นที่นิยมเหมือนกับ Stories ของฝั่ง Instagram ที่มีมาก่อน แต่ในช่วงระยะหลังมานี้มีผู้ใช้งาน Facebook Stories เพิ่มขึ้นมาก

Facebook Stories เป็นช่องทางช่วยให้ธุรกิจของเราเข้าถึงผู้คนได้มากขึ้น โดยรูปแบบการโฆษณาจะเป็นแบบเต็มหน้าจอที่ช่วยให้ผู้คนดูและแชร์ช่วงเวลาผ่านรูปภาพและวิดีโอซึ่งจะหายไป หลังครบ 24 ชั่วโมง รูปภาพจะแสดงเป็นเวลา 6 วินาทีและวิดีโอจะแสดงสูงสุดเป็นเวลา 15 วินาที แล้วเรายังสามารถใช้ตัวจัดการโฆษณาหรือ API เพื่อสร้างโฆษณาได้ และได้มีการสำรวจจาก Ipsos ว่าผู้คนจำนวน 62% กล่าวว่าพวกเขาสนใจแบรนด์หรือผลิตภัณฑ์มากขึ้นหลังจากได้เห็นโฆษณาใน Facebook Stories 

จากแค่เคยโพสต์ content หน้าฟีดเพียงอย่างเดียว ลองเพิ่มโฆษณาใน Facebook Stories เข้าไปอาจจะทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเพิ่มมากขึ้นและยังสามารถสร้างการรับรู้แบรนด์ได้อีกช่องทางหนึง 
หากมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อ Social Media Master ได้เลยนะคะ เพราะเราพร้อมที่จะให้คำปรึกษาด้าน Online Marketing ทุกรูปแบบอยู่แล้ว

Suggest Blog

IG Ads ตัวช่วยของการโฆษณา

IG Ads หรือ Instagram Ads เป็นบริการโฆษณาของทาง Instagram โดยจะมีค่าใช้จ่ายในการทำโฆษณาและมีรูปแบบการโฆษณาอยู่ประมาณ 4 แบบ