2020-01-17 08:16:50
กระแสของ Influencer ที่เคยโด่งดังอย่างมาก แต่มาวันนี้กลับเริ่มถูกมองข้ามไป เพราะว่าส่วนหนึ่ง ใครๆก็จะเรียกตัวเองว่า Influencer ที่แค่วัดมาจากจำนวนของ Follower
ในปี 2020 นี้ การจะทำการตลาดผ่าน Influencer จะเปลี่ยนไปอย่างมาก ไม่ใช่แค่จ้างมาเชียร์หรือมาโพสต์ก็จะไม่ทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จเหมือนอย่างเคย
"Influencer" ต้องกลับไปคิดเรื่องคาแรคเตอร์ของตัวให้ เพื่อให้เข้ากับแบรนด์ที่มีลักษณะคล้ายกับคาแรคเตอร์