3 สิ่งที่ไม่ควรทำใน Digital Marketing
อย่าห่วงเฉพาะแค่ยอดขายในการทำ Digital Marketing เราควรใช้ประโยชน์ในการสร้าง Brand ให้โดนใจลูกค้า และสร้าง Engagement มากกว่าการเน้นยอดขาย
6 มกราคม 2563 |
อย่าห่วงเฉพาะแค่ยอดขายในการทำ Digital Marketing เราควรใช้ประโยชน์ในการสร้าง Brand ให้โดนใจลูกค้า และสร้าง Engagement มากกว่าการเน้นยอดขาย
6 มกราคม 2563 |
กระแสของ Influencer ที่เคยโด่งดังอย่างมาก แต่มาวันนี้กลับเริ่มถูกมองข้ามไป
17 มกราคม 2563 |
เหล่าผู้บริโภคต่างๆจะมีความคาดหวังมากขึ้น ต้องทันใจยิ่งขึ้น หากเป็นช่องทางออนไลน์ที่ช้าเหมือนเต่า "คุณจะเสียลูกค้าไปอย่างง่ายดาย" เพราะเขาสามารถหาเจ้าอื่นได้รวดเร็วเช่นกัน
20 มกราคม 2563 |
ตลาดดิจิทัลในปี 2020 ลูกค้าส่วนใหญ่ไม่ได้มองแค่คำอธิบายของสินค้า แต่เขาต้องการ"เรื่องราวของสินค้า"นั้นๆด้วย
20 มกราคม 2563 |
ถือว่าเป็นอีกเทศกาลที่สำคัญ ร้านอาหารหรือร้านค้าต่างๆ ก็จะเต็มไปด้วยผู้คนที่มีคู่มารับประทานอาหารกันทั้งนั้น ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องมีกลยุทธ์ที่เอาไว้มัดใจลูกค้าในช่วงเทศกาลแบบนี้ หากเราไม่มีโปรโมชั่น อาจจะเสียโอกาสได้ เนื่องจากลูกค้าเขาอาจจะไปร้านที่มีโปรเด็ดมัดใจเขาก็เป็นได้
20 มกราคม 2563 |
ปัจจุบันมักจะเกิดคำถามจากผู้ประกอบการว่า ทำไมเราต้องจ้าง Agency ทำไมเราต้องจ่ายเงินในราคานี้ เรามาลองดูเหตุผลเหล่านี้กัน
27 กุมภาพันธ์ 2563 |
เจาะตลาด E-Sport โอกาสทองกำลังมา
27 กุมภาพันธ์ 2563 |
สำหรับเหล่าบรรดานักช้อปทั้งหลาย เชื่อแน่ ๆ ว่าบางครั้งก็รู้แหล่ะ ว่าโปรโมชั่นใหม่ หรือคอลใหม่ เหล่านี้ ล้วนเป็นกลยุทธ์กระตุ้นยอดขาย แต่บางทีพอเจอทริคเล็ก ๆ เหล่านี้ที่แบรนด์ชอบใช้ทีไร ใจมันบางยอมจ่ายทุกทีสิน่า
13 มกราคม 2564 |
...ในยุคดิจิทัลครองเมือง หลายธุรกิจถูก Digital เข้ามา Disruption จนยอดขายลดลง แล้วธุรกิจคุณพร้อมรับมือแล้วหรือยัง?
21 มกราคม 2564 |
ในปัจจุบันมีธุรกิจยักษ์ใหญ่หลายธุรกิจ ต้องพ่ายให้กับ Digital Disruption Nokia ถือเป็นเคสตัวอย่างที่น่าสนใจในเรื่องนี้ ความรุ่งโรจน์ในอดีตของ Nokia ทุกคนยังจดจำได้ แต่อะไรที่ทำให้ Nokia กลายเป็นเพียงตำนาน เกิดอะไรขึ้นกับ Nokia กันล่ะ?
16 กุมภาพันธ์ 2564 |
หลาย ๆ คนคงเห็นว่าการทำธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบันเป็นอาชีพหาเงินได้เงินง่าย รวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถทำได้เองที่บ้าน ทำให้แม่ค้าออนไลน์กลายเป็น“เศรษฐีหน้าใหม่”เป็นจำนวนมาก
3 มีนาคม 2564 |