...

3 สิ่งที่ไม่ควรทำใน Digital Marketing

อย่าห่วงเฉพาะแค่ยอดขายในการทำ Digital Marketing เราควรใช้ประโยชน์ในการสร้าง Brand ให้โดนใจลูกค้า และสร้าง Engagement มากกว่าการเน้นยอดขาย

6 มกราคม 2563 |

ในปี 2020 ลูกค้าจะคาดหวังในความรวดเร็วมากขึ้น

เหล่าผู้บริโภคต่างๆจะมีความคาดหวังมากขึ้น ต้องทันใจยิ่งขึ้น หากเป็นช่องทางออนไลน์ที่ช้าเหมือนเต่า "คุณจะเสียลูกค้าไปอย่างง่ายดาย" เพราะเขาสามารถหาเจ้าอื่นได้รวดเร็วเช่นกัน

20 มกราคม 2563 |

อยากขายของต้องเล่าให้เป็น

ตลาดดิจิทัลในปี 2020 ลูกค้าส่วนใหญ่ไม่ได้มองแค่คำอธิบายของสินค้า แต่เขาต้องการ"เรื่องราวของสินค้า"นั้นๆด้วย

20 มกราคม 2563 |

กลยุทธ์มัดใจลูกค้าในวันวาเลนไทน์

ถือว่าเป็นอีกเทศกาลที่สำคัญ ร้านอาหารหรือร้านค้าต่างๆ ก็จะเต็มไปด้วยผู้คนที่มีคู่มารับประทานอาหารกันทั้งนั้น ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องมีกลยุทธ์ที่เอาไว้มัดใจลูกค้าในช่วงเทศกาลแบบนี้ หากเราไม่มีโปรโมชั่น อาจจะเสียโอกาสได้ เนื่องจากลูกค้าเขาอาจจะไปร้านที่มีโปรเด็ดมัดใจเขาก็เป็นได้

20 มกราคม 2563 |

7 พฤติกรรมมนุษย์ทาสการตลาด รู้นะว่าเป็นเหยื่อแต่ยอม

สำหรับเหล่าบรรดานักช้อปทั้งหลาย เชื่อแน่ ๆ ว่าบางครั้งก็รู้แหล่ะ ว่าโปรโมชั่นใหม่ หรือคอลใหม่ เหล่านี้ ล้วนเป็นกลยุทธ์กระตุ้นยอดขาย แต่บางทีพอเจอทริคเล็ก ๆ เหล่านี้ที่แบรนด์ชอบใช้ทีไร ใจมันบางยอมจ่ายทุกทีสิน่า

13 มกราคม 2564 |

6 วิธีรับมือ Digital Disruption

...ในยุคดิจิทัลครองเมือง หลายธุรกิจถูก Digital เข้ามา Disruption จนยอดขายลดลง แล้วธุรกิจคุณพร้อมรับมือแล้วหรือยัง?

21 มกราคม 2564 |

Nokia เคสตัวอย่าง แพ้ทาง Digital Disruption

ในปัจจุบันมีธุรกิจยักษ์ใหญ่หลายธุรกิจ ต้องพ่ายให้กับ Digital Disruption Nokia ถือเป็นเคสตัวอย่างที่น่าสนใจในเรื่องนี้ ความรุ่งโรจน์ในอดีตของ Nokia ทุกคนยังจดจำได้ แต่อะไรที่ทำให้ Nokia กลายเป็นเพียงตำนาน เกิดอะไรขึ้นกับ Nokia กันล่ะ?

16 กุมภาพันธ์ 2564 |

เจาะกลยุทธ์แม่ค้าออนไลน์

หลาย ๆ คนคงเห็นว่าการทำธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบันเป็นอาชีพหาเงินได้เงินง่าย รวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถทำได้เองที่บ้าน ทำให้แม่ค้าออนไลน์กลายเป็น“เศรษฐีหน้าใหม่”เป็นจำนวนมาก

3 มีนาคม 2564 |